Smíði á nýju skipi Hraðfrystihússins-Gunnvarar hófst formlega á dögunum, en hinn 18. apríl kl. 10:38 hófst stálskurðurinn í skipasmíðastöðinni í Kína. Tímasetningin er engin tilviljun því að Kínverjar telja að tölunni 8 fylgi gæfa. Við þetta tækifæri voru einnig sprengdir margir Kínverjar eins og alsiða er þar í landi.

Skipið mun hljóta nafnið Páll Pálsson ÍS-102, en undirbúningurinn að smíðinni hefur tekið um ár, sem er nokkru lengri tími en áætlanir gerðu ráð fyrir.

Nú þegar hafa allir stærri hluti sem munu fara í skipið verið valdir, ss. vélar, framdrifsbúnaður og allur spilbúnaður.

Aðalvél skipsins var prufukeyrð á plani í samsetningarverksmiðjum MAN turbo & diesel í Aurangabad í Indlandi þann 6. apríl síðastliðinn. Prófanirnar aðalvélarinnar komu að öllu leyti vel út.

Finnur Kristinsson hefur verið ráðinn eftirlitsmaður með smíði Páls Pálssonar og Breka VE, sem er smíðaður í sömu skipasmíðastöð. Finnur, sem var yfirvélstjóri á Arnari HU frá Skagaströnd til fjölda ára, verður staðsettur í skipasmíðastöðinni, en honum til aðstoðar hefur verið ráðinn kínverskur tæknifræðingur.

Þegar lengra líður á verkið er gert ráð fyrir að vélstjórar frá útgerðunum verði einnig við eftirlit auk þess sem aðrir starfsmenn fyrirtækjanna koma að verkinu.

Hér er listi yfir helsta búnað skipanna:

  • Aðalvél: MAN Diesel & Turbo type 6L27/38 1790 Kw
  • Gír: Reintjes  gírhlutfall 9,2:1
  • Skrúfubúnaður: MAN ,skrúfa 3 blöð, þvermál 4,7 m.
  • Ásrafall: AEM 40 – 50 Hz 1500 KVA
  • Ljósavélar: Caterpillar C18 400 Kw og C9 142 Kw
  • Vindur: Naust Marine / Ibercisa, allar vindur rafdrifnar.
  • Stýrisvél: Scan Steering
  • Skilvindur: Alfa Laval
  • Loftþjöppur: Sperre
  • Léttabátur: Norsave
  • Dekkkrani: Palfinger
  • Löndunargálgi: Shanghai Goodway Marine Engineering Co.
  • Dælur: Ascue
  • Krapaísvél: North Star / Bitzer
  • Aðaltafla: SAM electronics
  • Siglingar og fiskileitartæki: Furuno, Simrad
  • Útihurðir: Libra

Fylgist með á Fésbókar síðu nýsmíðarinnar.

Til baka